Quạt trần dưới 15 triệu giá tốt Tại Điện máy Quốc Dân

 

có không gian nội thất sang trọng thì không thể thiếu các loại quạt sang trọng. Sau đây là những chiếc quạt treo trần giá dưới 15 triệu được ưa thích nhất hiện nay:

1. Quạt trần KDK U60FW:

quat tran 5 canh kdk co den led u60fw 7

Công suất quạt trần nhà biệt thự này: 59w
Chiều dài trục nối: 29 cm
Chiều dài trục nối + thân quạt: 41 cm
các con phố kính cánh quạt: một,5 m
Quạt trần KDK U60FW màu trắng kiểu dáng cánh quạt 3D độc đáo cho làn gió êm ái, mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo độ ồn tốt khi vận hành. Động cơ điện 1 chiều (DC) giúp công suất tiêu thụ điện giảm, nhẹ tiện lợi lắp đặt hơn trên trần.
dòng quạt trần KDK được cài đặt và tích hợp cộng mang chế độ gió bỗng nhiên 1/f Yuragi và cánh quạt 3D mang đến làn gió mạnh mẽ, vận hành êm ái, cảm giác dễ chịu, thả sức tạo điều kiện cho ko gian dùng sở hữu được bầu không khí trong lành, bỗng dưng.

>> Xem thêm: Quạt Trần KDK N56YG nhập khẩu chính hãng

2. Quạt trần Kaiyo YOKO-020:

quat tran kaiyo YOKO 020-4

Chế độ gió( FB): 6

Trọng lượng (kg): 12
Cánh: cánh gỗ công nghiệp.
con đường kính: 152 cm.
Quạt trần đèn Kaiyo YOKO-020 phòng khách , phòng ngủ , quán cafe, resort , chung cư.
có giá quạt trần đẹp này đang được cung ứng hàng hiệu tại Điện máy Quốc Dân cộng phổ biến chính sách ưu đãi hấp dẫn.


3. Quạt trần Kaiyo CHIB-107:

quat tran kaiyo CHIB 107 2

Quạt trần Kaiyo CHIB-107 có 8 cánh, được kiểu dáng độc đáo theo thời trang quạt trần cánh cúp cánh xòe, tự dưng tiêu dùng cánh sẽ hớt tóc lại, khi quay các cánh sẽ mở ra theo hình dạng 1 bông hoa tulip nhộn nhịp, cực kì ấn tượng và nghệ thuật.
Quạt trần sở hữu điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh tốc độ gió và chức năng khác của quạt thuận lợi. Với 6 tốc độ gió lựa chọn, quạt sẽ khiến mát ko gian hiệu quả hơn.
Quạt trần điều khiển mang 2 chế độ quay: Quạt xuống tạo gió trực tiếp làm mát hoặc quạt đảo chiều giúp lưu thông không khí, áp dụng để làm cho khô phòng lúc nồm ẩm và đẩy ko khí tồn dư trong phòng ra ngoài, giúp kiểm soát an ninh sức khỏe.
Chế độ đảo chiều giúp bạn có thể sử dụng loại quạt trần 15 triệu nói quanh nói quẩn năm, đề cập cả trong mùa đông, giúp lưu thông không khí và khiến cho ấm phòng, đặc trưng bổ ích sở hữu gia đình với người thân hay trẻ nhỏ.

4. Quạt trần Panasonic F-60UFN 5 cánh:

Remote: có.

quat tranPanasonic F60UFN 5 canh

Tốc độ gió: 9
Quạt trần 5 cánh đèn LED Panasonic F-60UFN bề ngoài tinh tế với màu bạc xám phong cách, chẳng những đáp ứng được về mặt làm mát mà còn giúp trang hoàng cho căn phòng thêm trang nhã, đương đại. Quạt trần 5 cánh Panasonic mang công suất mạnh đem lại làn gió mạnh mẽ và trải đều được khắp gian phòng.

5. Quạt trần Kaiyo TOYA-214-ORB:

quat tran kaiyo TOYA 214 ORB-1

Quạt trần Kaiyo TOYA-214-ORB được ngoài mặt cúp xòe, sở hữu hình dáng 1 bông hoa, lúc quạt hoạt động, bông hoa nở rộ tạo nên nét phá bí quyết độc đáo trong gian phòng nhà bạn.
Quạt trần TOYA 214 có kiểu dáng đơn thuần, mang phong cánh hiện đại, kết hợp giữa đèn chiếu sáng và quạt trần.
Quạt trần dưới 15 triệu sở hữu trọng lượng 15,5kg . Được treo trên giá đặc trưng. Với thể treo trên trần mang độ nghiêng lên đến 20°.
Quạt trần đèn Kaiyo có hai chế độ quay: quạt xuống tạo gió trực tiếp khiến mát. Hoặc quạt đảo chiều giúp lưu thông ko khí: áp dụng để làm khô phòng lúc nồm ẩm. Và đẩy không khí tồn dư trong phòng ra ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe.
Dưới đây là những chiếc quạt treo trần giá dưới 15 triệu không những bền còn đẹp tại điện máy quốc dân. Để đặt sắm sản phẩm các bạn địa chỉ ngay: 0395.519.899 hoặc inbox fanpage dienmayquocdan để được trả lời chuẩn xác và báo giá ưu đãi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua quạt trần Panasonic uy tín hàng đầu

Trang đi backlink bền vững cho ngành điện máy

Quạt Trần KDK M60XG chính hãng, Giá Tốt